Vitiði bara hvað!!

Vitiði bara hvað ég gerði í gær! Ég sagði frá blogginu mínu! En.... ég tek það fram að sú sem veit af þessu er alveg einstök persóna. Ég myndi treysta henni fyrir öllu. Og ég get talað við hana um allt milli himins og jarðar. Hún er yndisleg manneskja, falleg, góð og hæfileikarík. Ég hef oft sagt um hana að hún sé eins og gangandi (eða dansandi) hæfileikar holdi klæddir. Hún er listagyðja, syngur, dansar, yrkir, málar og allt með eindæmum vel. Fyrir utan það hvað hún er ofboðslega, ofboðslega góð vinkona.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Love u 2

Krilla (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband