Žaš er óhollt....

Žetta er greinilega ekki hluti af mķnu daglega ferli aš blogga. En žegar rétti tķminn gefst og“mig langar til žį kemur smįfęrsla. Eins og til dęmis nśna.

Žaš er komiš nżtt įr eins og flestir hafa kannski tekiš eftir. Og ég er bśin aš įkveša aš žetta verši gott įr, bęši fyrir mig persónulega eins og fyrir žjóšina ķ heild. Assgoti er ég góš aš geta įkvešiš fyrir heila žjóš hvernig įriš veršur. Svo mikill er mįttur minn. Aš minnsta kosti held ég aš žaš sé betra aš įkveša aš allt verši eins og best verši į kosiš og takast svo į viš žaš EF svo veršur ekki heldur en aš mįla allt ķ dökkum litum og vera ķ bullandi blśs og geta kannski ekki tekiš žvķ sem veršur gott. Žaš er óhollt aš vera svartsżnn. Punktur og basta!


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband