Einkvęni, fjölkvęni, raškvęni

Žaš eru einhverjar dżrategundir žį kannski ašalega fuglar sem velja sér maka fyrir lķfstķš. Ég vil ekki vera žannig fugl. Ég er ekki hrifin af žvķ aš vera meša sama maka endalaust. Kannski hitti ég ekki rétta makann, kannski er einhver sem ég gęti veriš meš alla tķš. En žį veršur mašur kannski alltaf aš vera aš ašlagast einhverjum og žaš sem skiptir ekki minna mįli, fara fram į aš einhver önnur persóna ašlagist mér. Kannski er žaš žar sem hnķfurinn stendur ķ kśnni (aumingja kusa) ég er ekkert góš ķ žvķ aš krefjast žess aš ég eigi tilverurétt og aš minn persónuleiki sé metinn aš jöfnu viš annara. Sem er synd žvķ ég hef stórkostlegann persónuleika.Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband